laugardagur, júlí 21, 2007

Fyrirmyndarbærinn Springfield

Ef það eru einhverjir sjónvarpsþættir sem ég er veikur fyrir, þá er það The Simpsons. Þættirnir eru í senn mjög fyndnir og innihalda einnig mikið af siðferðisstefum sem gætu gagnast manni í daglegu lífi (réttlæting fyrir of miklu Simpsons-glápi)
Eitt af því sem gerir þættina mjög áhugaverða er samfélagið í bænum sem þættirnir fjalla um. Þættirnar lýsa því einmitt hvernig bæir eiga ekki að vera. Bæjarstjórinn spilltur, lýðurinn fáfróður og æsist auðveldlega upp, auðmaður á hálfan bæinn og svona mætti lengi telja. Það verður því að teljast nokkuð kaldhæðnislegt að íbúar 14 bæja í bandaríkjunum keppist um að fá sinn bæ viðurkenndan sem heimabæ Simpson-fjölskyldunnar. Hvernig ætli íbúar Springfield í Vermount-fylki hafi samfært fólk um að þeirra bær sé hinn eini sanni Springfield-bær? Var það múgæsingin? Að vísu tel ég að bærinn muni nú ekki fá á sig neikvæðan stimpil þrátt fyrir allt, þættirnir eru of vinsælir til að svo verði.

Annars bíð ég með eftirvæntingu með myndinni. Það verður líka forvitnilegt að sjá hvernig myndin heppnast á íslensku. Ég hef nú séð þátt á þýsku þannig að ég held að íslenskan muni ekki spilla fyrir neinu. Ég ætla samt sem áður að sjá myndina fyrst á ensku.

Engin ummæli: